Neymar là nguyên nhân bùng nổ chuyển nhượng

f:id:than9:20180213130339j:plain

Balotelli trải lòng trên trang cá nhân hồi đầu năm ngoái
Theo trang bao bong da cho hay, đây không phải là lần đầu tiên Balotelli trở thành nạn nhân của nạn phân biệt chủng tộc tại Ligue 1. Đầu năm 2017, tiền đạo gốc Ghana cũng bị CĐV Bastia chế giễu trong suốt trận đấu.
“Tôi muốn hỏi người dân nước Pháp rằng, việc CĐV hú hét tiếng khỉ trong suốt trận đấu có phải là chuyện bình thường hay không? Phân biệt chủng tộc ở Pháp dường như là hành động hợp pháp? Hay nó chỉ hợp pháp ở Bastia?”, Balotelli giãi bày nỗi buồn trên trang cá nhân.

Tạo áp lực
11 điểm trong tổng số 45 điểm tối đa thực sự là không quá tệ đối với một đội bóng đặt mục tiêu trụ hạng, nhưng chắc chắn các cổ động viên của Wednesday muốn được chứng kiến đội nhà giành trọn 3 điểm ngay tại Hillsborough, điều họ chưa làm được kể từ sau chiến thắng 2-1 trước Millwall vào ngày đầu tiên của tháng 11 năm ngoái – tương đương với 3 tháng rưỡi đã trôi qua.

Neymar phá kỷ lục chuyển nhượng
Việc PSG chi tới 222 triệu euro để mua Neymar từ Barcelona đã phá vỡ mọi kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử bóng đá. Theo tính toán nếu tiết kiệm được 1.000 USD/ngày, chúng ta phải mất tới… 718 năm mới đủ tiền mua Neymar.

Vấn đề của MU

Theo nhan dinh bong da hom nay của các chuyên gia, với những gì đã thể hiện trong cả các chiến thắng lẫn chiến bại của M.U, Sanchez sớm cho thấy anh không hề bị “khớp” trong khâu hòa nhập. Thậm chí, Sanchez luôn là cầu thủ nổi bật nhất của “Quỷ đỏ”.
Tuy nhiên, vấn đề là ở chỗ: sự nổi bật của cá nhân Sanchez chưa đem lại hiệu ứng thực sự tích cực cho lối chơi cũng như kết quả của M.U. Nếu không muốn nói là hoàn toàn ngược lại. Sanchez vẫn hay nhưng M.U lại không hay như đa số kì vọng khi đội bóng này sở hữu một ngôi sao như tiền đạo người Chile, thậm chí còn không hay bằng chính họ trước đó.