Hazard đặt mục tiêu vô địch cùng ĐT Bỉ

f:id:than9:20180612132114j:plain

De Gea tự tin khiến Ronaldo “vô hại”
Theo trang bong da so cho hay, sắp tới, hai đại diện ưu tú của bán đảo Iberia sẽ gặp lại nhau ngay lượt trận mở màn bảng B World Cup 2018. Trận đại chiến này sẽ diễn ra lúc 1h00 (giờ Việt Nam) rạng sáng thứ Bảy (16/6) trên sân Fisht Olympic ở thành phố Sochi.
Ngay trước thềm cuộc đấu đầy duyên nợ này, David De Gea – ngôi sao sáng chói của MU vừa vinh dự nhận danh hiệu “Găng tay vàng” ở giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2017/18 đã tuyên bố rất tự tin rằng anh và các đồng đội đã nghiên cứu lối đá của Cristiano Ronaldo và tự tin có thể giúp ĐT Tây Ban Nha vô hiệu hóa mũi nhọn của quán quân châu Âu – ĐT Bồ Đào Nha:
“Trong bóng đá, bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra, nhưng điều quan trọng là chúng tôi phải tuân thủ đúng đấu pháp đề ra. Chúng tôi có nhiều lựa chọn để có thể thực hiện những nhiệm vụ quan trọng. Không được phép coi thường bất kỳ ai hay bất cứ điều gì.

Nhà bầu Đức lại vẫn "bình chân như vại"
Khi hầu hết các CLB ở V-League đang ra sức "săn" ngoại binh ở giai đoạn giữa mùa giải thì HAGL nhà bầu Đức lại vẫn "bình chân như vại".
Một lãnh đạo đội bóng phố Núi cho hay, đến thời điểm này, HAGL vẫn chưa có kế hoạch cụ thể thay thế các ngoại binh để chuẩn bị cho lượt về V-League 2018. Phải đến sau khi vòng 13 kết thúc, giám đốc kỹ thuật Chung Hae Soung và ban huấn luyện của HAGL mới ngồi lại với nhau để đánh giá phong độ ghi ty so bong da các cầu thủ ngoại, qua đó đưa ra phương án sử dụng cầu thủ ngoại tiếp theo ở giai đoạn 2.

Hazard tự tin đặt mục tiêu vô địch với ĐT Bỉ
"Trong bóng đá, bạn chẳng thể nói trước điều gì, nhưng tôi tin rằng ĐT Bỉ đang sở hữu lực lượng tốt. Chúng tôi đến đây với quyết tâm vô địch và sẽ cố gắng 100% sức lực để làm điều đó". Eden Hazard tuyên bố đầy tự tin khi được phóng viên hỏi về mục tiêu của ĐT Bỉ ở World Cup.

Everton định gây sốc với Rashford
Tiền đạo người Anh đang nằm trong tầm ngắm của Everton, Leicester Newcastle sau một mùa giải đầy sóng gió với MU. Rashford không được HLV Mourinho trọng dụng và nhận nhiều chỉ trích từ NHM vì lối chơi thiếu đoàn kết. Nguồn tin từ Daily Mail, CĐV Everton đang tạo ra làn sóng kêu gọi ban lãnh đạo mua đứt hoặc mượn Rashford mùa giải tới.