Pep gia hạn hợp đồng với Man City

f:id:than9:20180417123649j:plain

Bảy bản hợp đồng Mourinho đã đem về MU
Jose Mourinho vừa tuyên bố ông sẽ không “điên rồ” trên thị trường chuyển nhượng mùa hè bởi thất bại trước Man City ở mùa giải này. Tuy nhiên, nếu nhìn lại số tiền “Người đặc biệt” đã tiêu kể từ khi lên nắm quyền tại MU, nó cũng xứng đáng với hai chữ “điên rồ”.
Tổng cộng, ông thầy người Bồ Đào Nha đưa về 7 bản hợp đồng sau 2 năm dẫn dắt MU và tiêu tốn khoảng trên 400 triệu euro, bằng một nửa số tiền Sir Alex sử dụng vào việc mua cầu thủ trong 26 năm cầm quyền tại Old Trafford. Tuy nhiên, thời đại của hai người có chút khác biệt và Jose Mourinho cần những hợp đồng “bom tấn” để xây dựng lại đội hình.

Pep Guardiola sẽ ký gia hạn 1 năm tới 2020

Cập nhật từ livescore cho biết, Man City đã đoạt chức vô địch Premier League 2017/18 sau khi MU bị West Brom đánh bại hôm Chủ nhật, mang lại chức vô địch Anh đầu tiên cho HLV Pep Guardiola. Và giới chủ của CLB đã tỏ ra cực kỳ hào phóng tưởng thưởng cho nhà cầm quân người Catalunya.
Các nguồn tin từ báo chí Anh cho biết Guardiola đã được mời ký hợp đồng mới từ cách đây nhiều tháng nhưng giờ ông mới sắp đặt bút gia hạn 1 năm với “The Citizens”, qua đó hợp đồng mới sẽ có thời hạn đến năm 2020. Pep trong sự nghiệp huấn luyện đã luôn ký hợp đồng ngắn hạn như một cách để tạo động lực làm việc, chưa kể ông tự nhận rằng mình hay stress vì bóng đá và muốn có cơ hội “tẩu thoát” khi không muốn tiếp tục.

Khó khăn cho Barca
Ivan Rakitic sẽ vắng mặt trận này do bị đau ngón tay nên Paulinho dự kiến sẽ đá chính ở hàng tiền vệ. Nelson Semedo và Thomas Vermaelen dự kiến sẽ đá chính ở hàng thủ và Philippe Coutinho lẫn Ousmane Dembele đá dạt hai biên. Cựu binh Andres Iniesta có thể nghỉ trận này, đang có tin anh sắp rời CLB để sang Trung Quốc.
Celta Vigo là một đội bóng rất khó chịu cho Barca và Balaidos là nơi mà Lionel Messi cùng các đồng đội đã không thể có  ket qua bong da thắng trong một thời gian tương đối lâu. Nếu Barca có thể ngăn cản những pha phản công nhanh nguy hiểm của bộ đôi Iago Aspas – Maxi Gomez, cơ hội chiến thắng của họ sẽ rất lớn.

Mourinho muốn có SAO Real phải nhả De Gea
MU đang nỗ lực giữ chân De Gea, song họ vẫn chưa thể thuyết phục thành công cầu thủ này gia hạn hợp đồng. Khi mà bản hợp đồng mới chưa được thông qua thì Real vẫn còn cơ hội chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1990. Để thuyết phục MU bán De Gea, "Kền kền trắng" chấp nhận nhả Isco theo chiều ngược lại.
Mourinho đang cần một tiền vệ tấn công chất lượng như Isco, trong trường hợp không thể giữ De Gea ở lại, khả năng "Quỷ đỏ" trao đổi người là khá cao. Còn Isco được cho là đang xuất hiện mâu thuẫn với HLV Zidane, vấn đề giữa hai người không cho phép họ tiếp tục làm việc cùng nhau ở mùa giải tới.