Ibrahimovic và Matic sẽ không ra sân đối đầu CSKA Moscow

f:id:than9:20171205163401j:plain

Conte đòi Chelsea giữ sớm 2 SAO

Từ đầu mùa tới lich bong da hom nay, Conte vẫn muốn Chelsea giữ Hazard và Courtois. Ông cho hay: “CLB biết rất rõ tầm quan trọng của Hazard và Courtois. Tôi hy vọng cuối cùng Courtois sẽ kí hợp đồng mới. Nếu bạn hỏi tôi về họ, tôi đương nhiên rất vui mừng nếu họ kí hợp đồng mới. Nhưng trách nhiệm thuộc về CLB. Tôi chỉ đưa ra quan điểm của mình. Với tôi, họ là những ngôi sao đẳng cấp, vẫn còn trẻ và có thể phát triển hơn nữa”.

Pogba lập công chuộc tội, Mourinho tung hỏa mù Ibra - Matic
HLV người Bồ Đào Nha xác nhận Zlatan Ibrahimovic không hề dính chấn thương còn Nemanja Matic được cho nghỉ ngơi và họ sẽ không thi đấu cùng MU đối đầu CSKA Moscow lúc 2h45 ngày 6/12 (giờ Việt Nam) ở lượt trận cuối vòng bảng. Hai trụ cột này có thể sẽ được Mourinho bất ngờ tung vào sân nếu "Quỷ đỏ" gặp khó hoặc giữ sức trước trận derby Manchester cuối tuần này.
Tuy nhiên, Paul Pogba vẫn sẽ chắc chắn thi đấu gặp đội bóng nước Nga dù tiền vệ người Pháp vừa dính thẻ đỏ đáng tiếc ở trận thắng 3-1 của MU trước Arsenal tại vòng 15 giải Ngoại hạng Anh cuối tuần qua.
"Cậu ấy (Pogba) có thể thi đấu vào ngày mai" - Mourinho nói

Ronaldo sẽ nhận danh hiệu QBV thứ 5 trên... đỉnh tháp Eiffel
Thậm chí mọi chuyện càng trở nên rõ ràng hơn với thông tin mới nhất đến từ tờ Mundo Deportivo, rằng Ronaldo sẽ được vinh danh trên đỉnh tháp Eiffel. Huyền thoại bóng đá Pháp, David Ginola là người nhận trọng trách trao giải cho CR7.

Theo lí giải của báo giới, France Football muốn tìm cách nâng tầm vị thế của Quả bóng vàng trong cuộc cạnh tranh ngầm với giải thưởng "The Best" do Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA khởi xướng. Vì vậy, lựa chọn biểu tượng văn hóa của nước Pháp như tháp Eiffel làm địa điểm tổ chức trao giải sẽ giúp tạp chí thể thao này đạt được tham vọng.

Messi đã không ghi bàn cho Barca ở 2 trận gần nhất tại Champions League
Cuối tuần qua, Messi đã chấm dứt chuỗi 6 trận liền “tịt ngòi” trong màu áo “Gã khổng lồ xứ Catalunya” bằng bàn gỡ hòa với kq bong da 1-1 trước Celta Vigo nhưng Barca cũng chỉ có được kết quả 2 đều với đối thủ dưới cơ tại Nou Camp.
Đêm nay, Leo quyết tâm “giải hạn” 2 trận đã qua ở Champions League không thể ghi bàn vào lưới Olympiacos và Juve (Barca đều hòa 0-0) để xé lưới Sporting Lisbon và chấm dứt giấc mơ làm nên kỳ tích lách qua khe cửa hẹp để lọt vào vòng trong của đội bóng cũ đại kình địch Ronaldo từng thi đấu.