Klopp thoải mái trong buổi họp báo

f:id:than9:20180424123813j:plain

Jose Mourinho là HLV có thu nhập cao nhất mùa giải 2017/18
Trong giới HLV thế giới, cũng khá bất ngờ khi Jose Mourinho dù đã thất bại thảm hại cùng MU ở Champions League và cuộc đua tranh ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh với Man City của Pep Guardiola nhưng vẫn là người có thu nhập cao nhất. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha của “Quỷ đỏ” kiếm được 26 triệu euro từ lương thưởng, phí bảo hiểm và lợi nhuận quảng cáo.
Xếp ngay sau Mourinho trong top 3 là Marcelo Lippi – HLV lão làng người Ý hiện đang dẫn dắt ĐTQG Trung Quốc (23 triệu euro) và Diego Simeone – chiến lược gia quái chiêu của Atletico Madrid (22 triệu euro). Zinedine Zidane (Real Madrid) và Pep Guardiola (Man City) lần lượt xếp ngay sau với thu nhập mùa này là 21 triệu và 20 triệu euro.

Ronaldo chưa ra tay SAO Bayern đã sợ
“Trước mỗi cơ hội ghi bàn, Ronaldo như một cái máy. Anh ấy luôn biết cách chọc thủng lưới bất kỳ hàng thủ nào. Ronaldo quá hoàn hảo. Anh ta ghi bàn bằng chân phải, chân trái và đánh đầu.
Hiện tại không có tiền đạo nào xuất sắc bằng Ronaldo trên thế giới. Không những vậy, xung quanh anh ta là những cầu thủ hàng đầu. Bayern sẽ phải đối mặt với một Real mạnh nhất lịch sử vì họ có Ronaldo”, Boateng chia sẻ trên Kicker.
Những lo lắng của Boateng hoàn toàn có cơ sở. Ronaldo đang quá sung sức và luôn khát khao ghi bàn. Không những vậy, Bayern đã bị một mình CR7 chọc thủng lưới ghi kqbd 9 bàn chỉ sau 6 trận đối đầu gần nhất tại cúp châu Âu.

Di Francesco “thích” Jurgen Klopp
HLV Roma vừa tiết lộ ông rất thích triết lý bóng đá của Jurgen Klopp. “Tôi phải nói rằng tôi rất thích triết lý bóng đá của ông ấy (Klopp). Tôi rất vui nhưng cũng khá lo lắng khi phải đối mặt với một huấn luyện có cá tính mạnh như Jurgen Klopp. Ông ấy đã có thành công nhất định trong sự nghiệp nên tôi cần cố gắng nhiều mới có thể bắt kịp được ông ấy.

Jurgen Klopp tỏ ra khá thoải mái trong buổi họp báo
Liverpool chuẩn bị bước vào trận đấu quan trọng bậc nhất mùa giải khi tiếp đón Roma trên sân nhà Anfield tại lượt đi bán kết Champions League 2017/18. Jurgen Klopp nổi tiếng là một HLV lạc quan và hóm hỉnh trong những buổi họp báo và lần này cũng không phải một ngoại lệ.
Ông hài hước nói về điểm chung của mình và Di Francesco chỉ là những người cùng đeo kính khiến không khí của buổi họp báo trở nên cực kỳ vui vẻ. Mohamed Salah là tâm điểm của báo giới thời điểm hiện tại và ông thầy người Đức cũng chia sẻ những cảm nghĩ của mình về việc tiền đạo người Ai Cập nhận giải “Cầu thủ xuất sắc Ngoại hạng Anh”.

>>> Xem trực tiếp bóng đá các trận đấu hấp dẫn World Cup 2018