Fabinho sắp sang PSG dù MU rất muốn có anh

f:id:than9:20180403164910j:plain

Thất thế theo đuổi Fabinho
Trang tin bong da so cho hay, Calcio Mercarto đưa tin, dù MU và Juventus đã theo đuổi Fabinho từ lâu nhưng rất có thể PSG mới là đội sẽ sở hữu tiền vệ người Brazil từ Monaco hè này. Theo tiết lộ từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, đội bóng nhà giàu thành Paris đã đạt thỏa thuận mua Fabinho từ hè năm ngoái nhưng phải tạm ngưng 1 năm do rắc rối về luật Công bằng tài chính. Nhưng thương vụ này sẽ hoàn tất hè này và cầu thủ 24 tuổi này sẽ vẫn ở lại Pháp để chuyển sang đầu quân cho PSG.

Bruyne tự tin hay nhất mùa
Cầu thủ người Bỉ đã duy trì được phong độ tuyệt vời suốt mùa giải và đã đóng góp 15 kiến tạo cùng 7 bàn thắng ở Premier League, qua đó giúp đội nhà xếp đầu bảng và chênh lệch ti le bong da đội thứ 2 tới 16 điểm. Chỉ cần một chiến thắng nữa, Man City sẽ chính thức trở thành tân vương của giải Ngoại hạng. Trong buổi phỏng vấn gần đây, De Bruyne thừa nhận anh xứng đáng nhận giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất năm”.

Công bố đội hình Real trận gặp Juve
Trước giờ đại quân của Real Madrid lên đường đến Turin, danh sách 24 cái tên sẽ tham dự trận đấu này của "Kền kền trắng" được công bố. Nhà đương kim vô địch Champions League có đội hình đầy đủ. Không có bất cứ sự thiếu vắng nào và HLV Zidane sẽ có lực lượng mạnh nhất.

Zidane xem nhẹ "lịch sử"
Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, HLV Zinedine Zidane khẳng định thắng lợi ở trận chung kết năm ngoái trước Juventus không mang nhiều ý nghĩa cho trận đấu sắp tới: "Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt nhất có thể. Có điều, trận chung kết ở Cardiff cách đây 10 tháng sẽ không có ý nghĩa nhiều lắm với trận đấu tới đây."
Trước câu hỏi về việc Juventus rất khó bị đánh bại ở thể thức lượt đi - lượt về, chiến lược gia người Pháp cho hay: "Chúng tôi không cần suy nghĩ quá nhiều đến việc đó. Trận đấu lần này khác hoàn toàn ở Cardiff. Tôi cũng sẽ có sự điều chỉnh về chiến thuật, rồi các bạn sẽ được thấy vào ngày mai."