Mourinho áp dụng kế hoạch phòng ngự tiêu cực

f:id:than9:20171017134908j:plain

Harry Kane đang có phong độ tốt

Theo trang tin bong da so, ở La Liga, CR7 chỉ ghi được 1 bàn sau 4 trận. Nhưng ở Champions League, anh đã 4 lần nã đạn chỉ sau 2 lần xuất trận. Bởi vậy, các Nhà ĐKVĐ châu Âu hoàn toàn có thể kì vọng 1 kết quả tốt ở màn tiếp đón Tottenham.
Đây dĩ nhiên là thử thách khó khăn với Los Blancos bởi đối thủ của họ cũng đã có 2 chiến thắng ở 2 loạt trận đầu tiên. Spurs không sở hữu những siêu sao đẳng cấp như Real Madrid nhưng họ có 1 đội hình đồng đều, có sức trẻ và những cá nhân nổi bật.

Man United thở phào vì Lukaku
Lukaku không bị FA phạt treo giò dù có vẻ như anh đã giẫm chân lên người Dejan Lovren của Liverpool trong trận đấu tại Anfield cuối tuần qua.

Mourinho chủ tâm áp dụng phòng ngự tiêu cực khi gặp các đội mạnh
De Gea mới chỉ 26 tuổi và thậm chí người ta mới coi anh đang ở giai đoạn đầu của thời đỉnh cao phong độ. 13 trận gần nhất cho CLB và ĐTQG, De Gea đã giữ sạch lưới 10 trận và cản phá tất cả 12 cú dứt điểm trúng đích mà anh phải đối mặt. De Gea đang hơn 3 trận giữ sạch lưới so với bất cứ thủ môn nào ở Premier League.
De Gea có lẽ là kiểu cầu thủ mà ngay cả trong một trận đại thắng của MU, anh vẫn có thể là người chơi xuất sắc nhất. Không đâu xa, MU thắng 4-0 trước Everton nhưng De Gea là người đã ngăn Everton gỡ hòa trong khoảng 70 phút thi đấu sau khi Antonio Valencia mở tỷ số sớm, và 3 bàn của MU chỉ được ghi ở cuối trận. Hay khi MU thắng Liverpool với ketquabongda 3-0 hồi tháng 12/2014, De Gea lại được bầu chọn xuất sắc nhất trận.

RB Leipzig từ không còn vô danh
RB Leipzig là cái tên còn khá vô danh trên đấu trường châu lục, khi đây mới là lần đầu tiên đội bóng này có vinh dự được chinh chiến tại mặt trận Champions League, giải đấu cho những đội bóng hàng đầu. Để có được thành quả này, RB Leipzig trải qua một mùa giải 2016/17 thành công ngoài mong đợi, khi cán đích ở vị trí thứ hai trên BXH Bundesliga, dù đó là mùa giải đầu tiên họ góp mặt.
Chập chững bước chân vào sân chơi dành cho những đội bóng lớn của khu vực, RB Leipzig có đôi chút ngỡ ngàng.