Ronaldo giận dữ vì nhận thẻ đỏ có phần oan uổng

f:id:than9:20170815130146j:plain

Ronaldo ăn thẻ là đúng

Theo cập nhật từ livescore, cộng đồng mạng cũng đã dành rất nhiều lời động viên, thậm chí là khen ngợi màn trình diễn chỉ kéo dài vỏn vẹn 24 phút của Ronaldo từ lúc vào thay người, ghi bàn, nhận 2 thẻ vàng liên tiếp và bị đuổi ở Nou Camp vừa qua:
Trên trang fanpage Facebook Cristiano Ronaldo, tài khoản Shoxan… bình luận vui vẻ: “Bạn (Ronaldo) đã cưỡng bức Barca chỉ trong 15 phút. Bạn là tốt nhất trong lịch sử đấy, chàng trai ạ!”

Ronaldo bị treo giò

Theo tờ tin bongdaso, đây được xem chỉ là sự khởi đầu cho hàng loạt tai ương có thể ập đến với Real Madrid trong mùa giải này. Nhà đương kim vô địch quá mạnh, quá toàn mĩ so với phần còn lại, bao gồm cả Barcelona - nhưng chính sự toàn mĩ đó trở thành vũ khí báo hại chính họ.
Nhìn sang Premier League, sở dĩ giải đấu này trở nên hấp dẫn bởi người Anh luôn duy trì được tính nhất quán trong cuộc đua vô địch khi có đến 6 đội bóng có tiềm lực cạnh tranh chứ không phải chỉ là cuộc đua song mã như La Liga. Thế nên, nếu có thể khiến Real suy yếu đi phần nào thì đồng nghĩa La Liga sẽ được cứu rỗi phần đó.

Real suýt mất chức vô địch vì Burgos
Sau khi trận Siêu cúp Tây Ban Nha kết thúc, cựu hậu vệ Real, Arbeloa khẳng định Real chỉ với 10 người vẫn dễ dàng đánh bại được “12 cầu thủ của Barcelona”. Trong tuyên bố trên trang Twitter cá nhân, Arbeloa ngầm ám chỉ trọng tài Ricardo De Burgos là “một cầu thủ của Barca”.
Nhìn vào các quyết định có phần nghiêng hẳn về Barca, cộng đồng Madridista có quyền nổi giận vì những tiếng còi méo của trọng tài Burgos.

U22 Việt Nam sẽ ra quân gặp Timor Leste
Đây là bộ khung đã giúp U22 Việt Nam thi đấu tưng bừng thời gian vừa qua và hàng triệu người hâm mộ nước nhà đang chờ đợi những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn tiếp tục bùng nổ để mang về thắng lợi giòn giã trận ra quân tạo đà cho chiến dịch “săn vàng” tại SEA Games 29.
DỰ ĐOÁN ti le bong da: U22 Việt Nam 4-0 U22 Timor Leste