Mu thiếu tố chất bãn lĩnh

f:id:than9:20180522132908j:plain

Thuyết phục AC Milan nhả Gianluigi Donnarumma

Theo trang bong da so cho hay, lữ đoàn đỏ sẵn sàng chồng 40 triệu euro cộng thêm Miglolet để thuyết phục AC Milan nhả Gianluigi Donnarumma. Sao trẻ của Milan đã chứng tỏ sự tiến bộ vượt bậc của mình kế từ khi được lên đội một khi mới 16 tuổi, và anh đang dần vươn lên là một trong những thủ môn xuất sắc nhất tại châu Âu thời điểm hiện tại.

Chelsea, Man City hỏi mua Lewandowski
Theo tin từ Ba Lan, cả Chelsea lẫn Man City đều đã đưa ra đề nghị hỏi mua Robert Lewandowski. Tiền đạo 29 tuổi đang có ý định muốn ra đi.

Chia tay M.U, Fellaini trên đường đến Serie A
Bế tắc trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng mới, Marouane Fellaini nhiều khả năng sẽ chia tay Manchester United để thân chinh sang Serie A ngay kỳ chuyển nhượng Hè này.

Chelsea đang vô cùng rắc rối
Hy vọng sở hữu Willian của Man United có thể phá sản bởi theo Express đưa tin, BLĐ Chelsea sẽ sa thải HLV Conte trong 48 giờ tới. Ứng cử viên sáng giá nhất cho việc ngồi ghế nóng thay chiến lược gia tuổi 48 này là Luis Enrique.
Ngoài cựu HLV Barcelona, Maurizio Sarri (Napoli) và Leonardo Jardim (AS Monaco) cũng có khả năng cập bến Stamford Bridge.

Đội quân của Mourinho thiếu đi yếu tố bản lĩnh
Sau 2 năm, Jose Mourinho vẫn chưa tìm được cho mình những người như thế, hay nói chính xác hơn là chưa đủ. Cứ nhìn cái cách một mình Romelu Lukaku nỗ lực đến kiệt cùng trước Sevilla trong khi các đồng đội đều đã “buông súng” là đủ hiểu rằng, phần còn lại không mang trong mình tinh thần “Quỷ đỏ”.
Chỉ Lukaku, Matic hay De Gea là không đủ để vực dậy cả một tập thể rệu rã. Trong khi đó, những cầu thủ dù đã khoác áo MU nhiều năm như Valencia, Young, Smalling hay Jones chưa bao giờ được đánh giá cao về yếu tố bản lĩnh và sự tỉnh táo trong lối chơi. Và đó là cách MU đã sụp đổ trong mùa giải 2017/18.

>>> Đón xem cập nhật chính xác từ livescore trận đấu